- Đề xuất các kế hoạch tiếp thị, trong đó chiến lược và thực hiện hành động náy được mô tả.
- Đề ra và thực hiện các kế hoạch quảng cáo trên người tiêu dùng và múc độ thương mại.
- Kết hợp với người quản lý đội ngủ bán hàng ASM, RSM tại khu vực bán hàng để thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị.
- Phát triển tài liệu đào tạo và đảm bảo rằng tất cả nhân viên bán hàng được đào tạo và trình bày một cách chính xác thương hiệu.
- Thành tựu của hình ảnh thương hiệu ưa thích bằng cách kiểm soát dóng giao tiếp: đặt mục tiêu thương mại, đánh giá công việc sáng tạo, quản lý chất lượng phù hợp, thẩm phán kế hoạch truyền thông.
- Khu vực thông báo cho ban giám đốc về tình trạng của thông tin nooij bộ và bên ngoài: nghiên cứu thị trường cho hình ảnh thương hiệu, sử dụng, thị phần.
- Giữ tất cả các chi phí tiếp thị trong phạm vi ngân sách tiếp thị.
- Thực hiện khảo sát và nghiên cứu thị truongwfhangs tháng và viết báo cáo hoạt động trực tiếp cho TGĐ
- Có khả năng làm các kế hoạch kinh doanh dự án và kế hoạch tiếp thị.
- Có những kinh nghiệm về truyền thông mạng xã hội, để liên hệ quảng bá sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định, quản lý, điều hành và phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung.
-Kế hoạch, phối hợp và theo dõi tiếp thị sáng kiến để cung cấp khối lượng tác động kịp thời và trong vòng chi ngân sách.
- Khảo sát người tiêu dùng, giá cả cạnh tranh và các hoạt động của đối thủ.
- Làm việc chặt chẽ với các đội ngủ quản lý sale từng khu vực cụ thể có liên quan để đảm bảo thực thi kế hoạch cho từng khu vực.
Chia sẻ
Bình luận