Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Marketing Manager

công ty cổ phần dược phẩm pha no

Lượt xem: 273 | Ngày cập nhật: 23/11/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại Marketing - PR

Mô tả công việc

HOẠCH ĐỊNH
- Xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến doanh số, khách hàng và thương hiệu
- Hoạch định kế hoạch Marketing tổng thể theo chỉ tiêu, KPIs theo năm, quý và tháng
- Xây dựng kế hoạch ngân sách Marketing định kỳ
- Hoạch định cải tiến và tối ưu quy trình vận hành Marketing
- Chuẩn hóa các tiêu chuẩn đánh giá, triển khai các hoạt động Marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển điểm bán và hệ thống
- Xây dựng chỉ tiêu, KPI đánh giá thành tích cho các mảng việc phụ trách
- Kế hoạch phát triển đội ngũ, nhân lực, KPIs và mô tả công việc
- Kế hoạch phát triển cá nhân cho từng thành viên trong bộ phận
- Hoạch định và phân tích chiến lược liên quan đến đối thủ, thị trường, khách hàng, phát
triển kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch rà soát, đánh giá việc thực thi định vị thương hiệu
- Hoạch định việc triển khai đánh giá sức khỏe thương hiệu
VẬN HÀNH/ THỰC THI
- Chịu trách nhiệm triển khai, thực hiện các hoạt động, chương trình MKT theo kế hoạch
- Đảm bảo hiệu quả thực thi và tối ưu theo chỉ tiêu
- Rà soát và đánh giá kết quả thực hiện theo tháng và quý
- Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống báo cáo phân tích liên quan
- Điều phối và hỗ trợ đội ngũ cửa hàng, bộ phận kinh doanh, vận hành và phát triển
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về thương hiệu và chuẩn mực vận hành
Phát triển khách hàng tiềm năng và cải thiện chất lượng dịch vụ tại điểm bán
- Phối hợp các đối tác thực hiện các chương trình, chiến dịch Co-Marketing
- Giám sát, tối ưu các dự án vận hành sau giai đoạn pilot
- Giám sát thực hiện các chỉ tiêu Marketing định kỳ
- Phân tích và thực hiện khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ
- Tham gia báo cáo quản trị và báo cáo dự án
- Tối ưu ngân sách Marketing qua kiểm soát, điều chỉnh trong quá trình thực hiện
PHÁT TRIỂN
- Phát triển các dự án Marketing về khách hàng, doanh thu và đối tác
- Phát triển các ý tưởng truyền thông tích hợp tăng nhận diện thương hiệu
- Thực hiện các dự án phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, nhãn hàng phân phối độc
quyền
- Hỗ trợ các dự án phát triển có liên quan
- Triển khai các dự án phát triển liên quan đến truyền thông nội bộ, văn hóa doanh
nghiệp và tổ chức
- Tham gia huấn luyện và đào tạo đội ngũ về định hướng khách hàng
CÁC NỘI DUNG KHÁC
- Phối hợp với các phòng ban trong việc đào tạo, huấn luyện và giám sát thực thi chất
lượng triển khai tại hệ thống.
- Xây dựng và phát triển quan hệ đối tác với nhà cung cấp, đối tác và truyền thông
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng điểm bán và hệ thống
- Các hỗ trợ dự án và tham gia dự án phát triển theo yêu cầu của Marketing Director
QUYỀN HẠN
- Ký duyệt các văn bản , kế hoạch kinh doanh; những quy định, quyết định về điều hành,
quản lý và xử lý trong hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chuyên môn.
- Xem xét và phê duyệt Chi tiêu tài chính trong hoạt động điều hành kinh doanh trên cơ
sở kế hoạch và định mức đã được TGĐ phê duyệt cho từng đối tượng theo nguyên tắc
đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt đôïng.
- Yêu cầu các GĐ hay Phụ trách các Đơn vị kinh doanh, các Trưởng Phòng, Ban liên
quan thực hiện Mục tiêu, Chính sách kinh doanh của Cty và nhiệm vụ kế hoạch đã
được Giám đốc phê duyệt. Đồng thời, yêu cầu họ báo cáo hoạt động định kỳ và đột
xuất khi cần thiết .
- Ký duyệt các báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc phạm vi trách nhiệm

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
- Kiến thức:
+ Kiến thức chuyên môn sâu và vững trong Retail Marketing, Marketing trong chăm sóc
sức khỏe và dược phẩm.
+ Nắm bắt các xu hướng Marketing hiện đại, xây dựng thương hiệu và định hướng khách
hàng trong, Martech, Createch, Integrated Marketing – Omni Channel trong mọi hoạt động
+ Hiểu biết về thực thi hiệu quả và giám sát thực thi, quản lý dự án
+ Hiểu biết về xây dựng và phát triển đối tác
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ dược, dịch vụ khách
hàng trong bán lẻ, marketing, chăm sóc sức khỏe
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo
- Năng lực yêu cầu:
+ Có năng lực và uy tín tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
+ Khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn,
ngắn hạn phát triển hoạt động, kế hoạch Marketing.
+ Khả năng xây dựng và ban hành các tài liệu, quy trình quản trị điều hành hoạt động
Marketing và tham gia huấn luyện
+ Bản lĩnh thực thi kiểm soát quá trình thực hiện, cải tiến, đổi mới
+ Thấu hiểu đội ngũ và đào tạo thế hệ kế thừa, kiến tạo văn hóa phòng ban
- Kỹ năng yêu cầu
+ Lãnh đạo và quản trị đội ngũ, đào tạo, huấn luyện chất lượng nhân viên
+ Giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc đội nhóm
+ Kỹ năng tư duy logic, phản biện, hệ thống, phân tích
+ Kỹ năng ra quyết định
- Thông tin khác:
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, năng động, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, trung
thực, dứt khoát, kiên định luôn học hỏi, có tư duy tổ chức công việc khoa học.
+ Làm việc ngoài giờ, chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường văn hóa chuyên nghiệp
- Hưởng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo luật Việt Nam

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype