- Lên kế hoạch marketing và triễn khai các kế hoạch đó cho sản phẩm Game online tại thị trường Việt Nam. - Đề xuất các chương trình truyền thông , quảng cáo và tổ chức sự kiện online và offline cho sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 23 trở lên - Tốt nghiệp Ðại học chuyên ngành báo chí , quan hệ Quốc tế và marketing... - Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch marketing online và offline, tổ chức sự kiện. - Có kỹ năng trình bày & giao tiếp tốt - Năng động, giao tiếp hiệu quả, xử lý tình huống tốt và làm việc theo nhóm - Đã từng tham gia viết các chương trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. - Có khả năng lên kế hoạch và phát triễn ý tưởng sẳn sàng làm ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các quyền lợi Theo Bộ luật lao động Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm - Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và hỗ trợ bạn phát huy tối đa khả năng của mình
Địa chỉ : T5-04 Tòa nhà Lữ Gia, Số 70 Lữ Gia, F.15, Q.11
Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Dzogame
Quy mô công ty : Từ 25 - 99 nhân viên
Công ty chúng tôi đã được thành lập từ năm 2004 với tên thương hiệu là Asiasoft Việt Nam. Từ năm 2018 chúng tôi đổi tên thành Dzogame. Trong thời gian qua chúng tôi phát hành rất nhiều game tại thị trường Việt Nam, một trong những game thành công và ghi nhiều dấu ấn với cộng đồng game thủ Việt Nam là Game Gunbound và TS Online Tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Game Online với nhiều sản phẩm hay. Trở thành đối tác được ưa chuộng của các Cyber-café. Được xem là nhà cung cấp các game hàng đầu cho gamer. Tạo nên một sân chơi vui nhộn với chi phí thấp cho giới trẻ. Giúp giới trẻ giải trí và tiếp cận IT / Internet. Đem đến những game vui và bổ ích cho game thủ Việt Nam.