Mục đích vị trí công việc:
- Lên kế hoạch truyền thông trên kênh media đặc biệt là digital. Thẩm định, theo dõi và trực tiếp tinh chỉnh chiến lược thuê mua media của các nhãn hàng trong chiến dịch truyền thông.
Trách nhiệm thực thi chính:
Lên kế hoach truyền thông (Trọng số: 70 %)
- Tham gia các buổi họp tìm ý tưởng sáng tạo nội dung truyền thông.
- Lên kế hoạch thuê mua media
- Cùng xây dựng ý tưởng truyền thông hay câu chuyện truyền thông cho nhãn hàng
- Theo dõi báo cáo media và lên kế hoạch tinh chỉnh trực tiếp
- Lập kế hoạch media và triển khai cho các agency tương ứng để thực hiện kế hoạch
- Theo dõi, phân tích và góp ý tinh chỉnh liên tục để agency có dịch vụ tốt nhất
- Theo dõi hiệu quả truyền thông trên kênh qua các báo cáo và tinh chỉnh chiến thuật truyền thông khi cần
- Tham vấn các bộ phận liên quan liên tục để tinh chỉnh kế hoạch truyền thông
- Quản lý ngân sách media hiệu quả
Nghiên cứu và định hướng chiến lược truyền thông (Trọng số: 20%)
- Thu thập báo cáo media, báo cáo social phân tích hiểu rõ các chỉ số truyền thông digital
- Cùng nhóm kế hoạch đưa ra giải pháp truyền thông phù hợp
- Cùng nghiên cứu xu hướng truyền thông mạng và mạng xã hội nhắm đến hiệu quả tiếp thị và hiệu quả truyền thông
Báo cáo và thực hiện lưu trữ (Trọng số: 10%)
- Báo cáo mọi chiến dịch truyền thông được giao. Phân tích trên cơ sở dữ liệu công ty và dữ liệu báo cáo truyền thông
- Lưu trữ kế hoạch và báo cáo.
Chia sẻ
Bình luận