* nghiên cứu thị trường nội thất, học hỏi thông tin các dự án trong khu vực, tìm cách đến gần dự án.
* tiếp nhận HĐ kinh doanh dự án và theo dõi thực hiện Hợp đồng:
- nắm được nội dung HĐ : SP, giá trị Hợp đồng, tiến độ, thanh toán, bảo hành, các điều khoản…
- Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ cung ứng hàng hoá, tiến độ chuyển hàng, tiến độ lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao của HĐ dự án.
- Luân chuyển/nhận thông tin từ giám sát làm đưa ra phát sinh của các hạng mục hay các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi kế hoạch defect, bảo hành SP, check kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành bảo trì & sửa chữa SP.
- Đồng thời kết hợp với kế toán theo dõi tiến độ thanh toán/ tạm ứng của HĐ.
- Thống kê & báo cáo tiến trình dự án.
* Làm việc trực tiếp với khách hàng:
- nắm rõ thông tin KH ( tên, chức vụ…). Chủ động LH & duy trì mối quan hệ hợp tác với KH.
- thu nhận các đề nghị, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và có kế hoạch khai triển thực hiện hoặc đề xuất với Trưởng đội / giám đốc kinh doanh xin ý kiến nếu gặp vấn đề khó xử lý.
* Thực hiện hồ sơ nghiệm thu khối lượng lắp đặt bàn giao đưa vào sử dụng khi kết thúc Dự Án:
- Chủ động LH làm việc với khách hàng để tiến hành lấy biểu mẫu và thực hiện các thủ tục, hồ sơ nghiệm thu liên quan đến Dự án.
- Chuẩn bị các chứng từ hóa đơn, biên bản, CO/CQ liên quan đến Dự Án : Chuẩn bị các chứng từ hóa đơn, hồ sơ, biên bản, Co/Cq cho việc giao hàng, lắp đặt, tạm ứng thanh toán, nghiệm thu…liên quan.
- kết hợp / cung ứng số liệu cho kế toán thực hiện hồ sơ quyết toán.
* Thầu phụ : Làm việc với Thầu phụ về giá lắp đặt, giá defect, Hợp đồng và quyết toán việc lắp đặt.
- tiến hành công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến Dự Án và quản lý hồ sơ KH, lưu trữ tài liệu mềm + tài liệu cứng của tất cả các bản vẽ, giấy tờ, biên bản, văn bản, hồ sơ liên quan đến hoạt động Dự Án.
- Báo cáo cho Ban GĐ theo định kì hằng tuần, tháng về công việc theo dõi dự án.
- phối hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/đề xuất dịch vụ và Hợp đồng trình trưởng nhóm/Giám đốc bán hàng xem xét.
* Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của Cty, của khối như về đồng phục, ảnh của NV. Đồng thời luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng như chuẩn bị đầy đủ cataloge, hồ sơ khả năng công ty, báo giá…
* Tự phát triển cá nhân :
- Đưa ra các ý tưởng /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
- tham dự các khóa học nội bộ & bên ngoài nhằm nâng cao khả năng.
- Thực hiện những công việc khác theo phân định của lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận