MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách.
- Thuộc tất thảy các mã hàng đang bán (cũ lẩn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, SP, kiểu dáng, tính năng, dịch vụ Chăm sóc khách hàng.
- Nhập hàng: dựa vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem & báo về công ty để đặt hàng.
- Kiểm hàng tồn:. Phải luôn bảo đảm độ chính xác & tính thành thực trong việc kiểm hàng bao gồm cả xe và phụ kiện
- Xuất Bán: liên tục có mặt tại khu vực trưng bày để giúp KH lựa chọn SP. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng khi Quản lý yên cầu báo cáo
- Xuất Trả: thông qua mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng , NV sales sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những Sản phẩm không còn phù hợp (sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, không còn được ưa chuộng, bán chậm Mỗi lô hàng xuất trả sẽ được quản lý kênh và phòng ban kỹ thuật sẽ thử nghiệm lại trước khi nhập kho.
- Bảo quản hàng hoá: các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh Sản phẩm, check Sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng thất thoát, cố ý phá hoại Sản phẩm.
- Trưng bày hàng hoá: luôn luôn đảm bảo: kệ luôn gọn gàng, đẹp mắt, căn chỉnh lại khi khách hàng xem xong.
1.2 Giao tiếp và tư vấn
- Luôn đảm bảo có nhân viên tiếp khách hàng
- Tư vấn về dòng xe, phụ tùng, bảo hành, bảo trì chất lượng, giá cả, chính sách kinh doanh, ưu
việt của dòng xe, nắm bắt tâm lí tư vấn phù hợp với ý thích, tài chính của KH
- support KH lựa chọn SP, quy trình giao dịch, lập phiếu, mời khách
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Mức thu nhập ổn định.
- Nhân viên làm việc tại công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ Sinh Nhật, Hiếu, Hỉ
- Thưởng Lễ, Tết.
Chia sẻ
Bình luận