- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp.
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Bán hàng hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu và doanh số đặt ra
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao
- Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Lương chính:
- Tối thiểu 4.000.000 đ / tháng + phụ cấp trang điểm + phụ cấp ăn trưa + thưởng doanh số.
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30 / 4, 1 / 5, 2 / 9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24 / 24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín của Hà Nội như Vinmec, Việt Pháp, Hồng Ngọc, Đại học Y…
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
- Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc bao gồm 3 ca: 9h00 - 15h30; 14h00 – 20h00; 9h00 – 20h00 (làm đủ 3 ca trong tuần).
- Địa điểm làm việc: Hà Nội.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc có tính nhân văn, thân thiện và cởi mở
Chia sẻ
Bình luận