* Chức năng
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu, thắc mắc và ý kiến của khách hàng được ghi nhận đầy đủ lên hệ thống kịp thời và chính xác.
- Đảm bảo thu thập và lưu trữ các biên bản dịch vụ của trung tâm ATM.
- Xây dựng và tối ưu kế hoạch bảo trì tổng thể các ngân hàng hàng năm.
* Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận cuộc gọi, thông báo các sự vụ của khách hàng và cập nhật lên hệ thống.
- Tiếp nhận email thông báo sự vụ và cập nhật lên hệ thống.
- Tổng hợp số liệu báo cáo dịch vụ định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm.
- Gửi báo cáo dịch vụ hàng tháng cho khách hàng.
- Ghi nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại của khách hàng chuyển đến bộ phận có liên quan.
- Theo dõi những thông tin sự vụ đã nhập trên hệ thống để phản hồi lại với khách hàng trong quá trình Helpdesk hoặc kỹ thuật đang xử lý (nếu khách hàng liên hệ lại trong quá trình xử lý).
- Hổ trợ cung cấp thông tin, dữ liệu khách gửi đến helpdesk trong quá trình xử lý.
- Quản lý và viết giấy giới thiệu cho nhân viên đi công tác.
- Gửi khảo sát, theo dõi đánh giá chất lượng dịch vụ từ khách hàng hàng năm. Kiểm tra ngẫu nhiên tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình check biên bản, ghi nội dung đánh giá vào ticket tương ứng.
- Nhận và quản lý các biên bản dịch vụ từ Teamleader, đảm bảo biên bản đúng quy định về biểu mẫu và thông tin của khách hàng. Lưu trữ đầy đủ và khoa khọc giúp việc tìm kiếm và truy xuất dễ dàng và nhanh chóng. Chuyển toàn bộ biên bản cho bộ phận kế toán khi đến kỳ thanh toán.
- Số hóa các biên bản dịch vụ lên hệ thống trước khi chuyển biên bản qua kế toán.
- Đề xuất hủy các biên bản giấy khi hợp đồng đã thanh lý.
- Thông báo đến các trưởng nhóm khi có các thay đổi nội dung trong biên bản.
- Hỗ trợ, tìm kiếm, cung cấp hồ sơ, biên bản của trung tâm ATM cho các phòng ban khi có yêu cầu.
- Báo cáo số lượng biên bản hợp lệ, không hợp lệ theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Bảo vệ, bảo quản an toàn hồ sơ, tài liệu tránh mất mát, hư hỏng.
- Tổng hợp toàn bộ biên bản, làm việc với khách hàng để lấy biên bản nghiệm thu tổng thể.
Chia sẻ
Bình luận