* Phối hợp lưu trữ và quản lý danh mục khách hàng thân thiết của từng nhãn hàng.
- Thu thập và theo dõi dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh, xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.
- Thúc đẩy việc tăng trưởng dữ liệu khách hàng mới trong toàn bộ hệ thống, tỉ lệ GDTC của cửa hàng (CH)/chi nhánh (CN).
- Lập báo cáo chân dung khách hàng khi có yêu cầu bằng chương trình quản lý dữ liệu khách hàng
- Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng hiệu quả.
- Thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng tại chỗ cho chi nhánh và triển khai, theo dõi, đánh giá
- Chăm sóc danh sách khách hàng VIP của khu vực và của từng Cửa hàng
- Đề xuất các giải pháp – chính sách để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo bảo mật dữ liệu; Báo cáo định kỳ hoặc phát sinh
* Giải quyết/ phối hợp với các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng cho từng trường hợp cụ thể
- Dựa theo những qui định và quyền lợi từ chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH), chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết khiếu nại nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả chu đáo.
- Lập báo cáo khắc phục, phòng ngừa
- Lập kế hoạch tranning, hội thảo về các trường hợp khiếu nại khách hàng trên toàn hệ thống (HT) cho các tư vấn viên (TVV) và cửa hàng trưởng (CHT)
- Kiểm tra đánh giá hệ thống trong công tác chăm sóc khách hàng, CH chuẩn, tác phong, các chương trình đang triển khai trong hệ thống
* Tìm kiếm các đối tác bên ngoài có cùng phân khúc nhu cầu để hợp tác cung cấp quyền lợi cho khách hàng theo từng chương trình.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng trung thành.
- Chăm sóc các khách hàng mới được phát triển từ các bộ phận khác.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới cho hệ thống qua các chương trình Hợp tác thương hiệu với các thương hiệu khác, các Hội , đoàn thể, Ban ngành …
Chia sẻ
Bình luận