Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Ko Chạy Doanh Số

công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm việt sin

Lượt xem: 463 | Ngày cập nhật: 20/12/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Check mail -> trả lời mail-> in đơn hàng -> kiểm tra giá -> hỗ trợ NVKD lên bảng đơn hàng chuyển xuống bộ phận kho vận.
- Liên hệ siêu thị tỉnh điều chỉnh giá trên đơn hàng khi có sai giá.
- Làm đề xuất trong trường hợp hủy và xuất lại hóa đơn siêu thị do khi nhận hàng tại siêu thị có hàng bị xì chân không, siêu thị lập biên bản gửi về.
- Làm đề xuất hỗ trợ hàng kiểm kê hoặc hỗ trợ sinh nhật siêu thị theo thư ngõ hoặc đề nghị của siêu thị gửi thư về -> trình ký đề xuất lên Ban Quản lý kênh MT /BGĐ siêu thị.
- Tập hợp các đơn hàng tỉnh lập Phiếu đổi trả ra file, giấy booking -> chuyển cấp trên xác nhận và chuyển các bộ phận thực hiện.
- Cập nhật theo dõi các đơn hàng giao, hàng đổi rớt lại trong ngày và báo cáo cấp trên bằng file báo cáo chi tiết.
- Cập nhật báo cáo danh sách hàng hư/xì chân không/cận date đổi trả theo từng siêu thị mỗi tuần.
- Soạn thảo báo giá, thư chào hàng, công văn và các loại văn bản khác của BPMT, theo dõi cập nhật danh sách, chuyển tài liệu cho các bộ phận liên quan, báo cáo khi có thay đổi và liên hệ xử lý khi có vấn đề phát sinh liên quan đến văn bản khu vực tỉnh.
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết (bảng giá, hàng mẫu, đá khô, Hồ sơ công bố…) cho việc chào hàng khu vực tỉnh.
- Theo dõi văn bản trình ký, phiếu đề xuất, giải trình và đôn đốc thực hiện thuộc khu vực Tỉnh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến vị trí đảm nhận được Quản lý Kênh MT giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tôt.
- Giọng nói truyền cảm nhẹ nhàng dễ nghe.
- Khả năng hợp tác làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng thu nhập gồm: lương + phụ cấp + thưởng theo chính sách.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động như đóng BHXH, BHYT, du lịch hàng năm …
- Thưởng tháng lương thứ 13 và các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch…
- Được tham gia, khởi xướng các phong trào văn hóa, văn nghệ, thiện nguyện, các câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype