Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Thiên Khuê

Địa chỉ công ty: 07 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 260 |

Ngày cập nhật: 02/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:8 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần / năm. Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

-Có kinh nghiệm làm việc làm việc liên quan telesales là một lợi thế
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng & thuyết phục khách hàng
- Tận tụy với công việc & khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 5.000.000 + Cơm 30 / ngày + 5 -10 %doanh thu
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng, kiến thức chuyên môn về sản phẩm
- Trang bị đầy đủ công cụ làm việc
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại