
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 575
|Cập nhật: 09/05/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
Lập báo cáo tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ theo đúng deadline.
Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết
Mức thu nhập hấp dẫn: Theo thỏa thuận
Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
Các đãi ngộ khác: thưởng, nghỉ mát, phúc lợi….
Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Nhà nước.
Tên người liên hệ: Mr Tùng
Địa chỉ liên hệ:: Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận