Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang

Địa chỉ công ty: A10-1, Đường số 19, Khu Mỹ Gia 1, P. Tân Phú, Quận 7

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 255 |

Ngày cập nhật: 14/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

- Nghiên cứu các tài liệu về dự án, hồ sơ bán hàng, các thông tin về sự kiện, các thông điệp truyền thông một cách đầy đủ và nhớ từng chi tiết.

- Trực số hotline (số bàn) của công ty và ghi vào sổ theo dõi khách hàng, trả lời và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, hợp đồng, chương trình bán hàng, bản giao căn hộ, các sự kiện ….một cách kịp thời và đầy đủ.

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, chuyển các yêu cầu vượt chuyên môn về xin ý kiến của TT CSKH/ GĐ VPgiao dịch/ GĐ KDTT trước khi phản hồi cho khách hàng.

- Thường xuyên liên lạc với khách hàng để nắm được mức thoã mãn của Khách hàng với sản phẩm của Công ty. Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành quy trình.

- Phối hợp với bộ phận quản trị Hợp đồng để thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thuộc của công ty.

- Quản lý danh sách khách hàng và lập báo cáo công việc hàng tuần hàng tháng.

- Thực hiện các công tác chuẩn bị bàn giao, và bàn giao căn hộ cho khách hàng chuyển giao hồ sơ tài liệu luôn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ chủ sỡ hữu căn hộ trong suốt quá trình vận hành.

- Góp phần phát triển hình ảnh và uy tín của Công ty thông qua dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, thân thiện và đẳng cấp.

- Thực hiện việc khảo sát thị trường BDS tại khu vực và lập báo cáo hàng tháng.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản

- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không nói lấp

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng lắng nghe tốt.

- Có ý chí cầu tiến và năng động, sáng tạo, kiên trì tốt, chịu áp lực cao.

- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại