1. Làm việc với khách hàng cũ:
- Theo dõi số lượng hàng tồn kho và kế hoạch lấy hàng của Khách Hàng.
- Lên kế hoạch đặt hàng dự phòng
- Nhập xác nhận giá bán, đề nghị nhập hàng.
- Làm thủ tục chuyển kho, nhập kho, xuất kho, xuất hóa đơn.
- Làm bảng chiết tính hoa hồng, tạm ứng hoa hồng, thanh toán vận chuyển, thanh toán thủ tục mở tờ khai...
- Xin giá, gửi báo giá tới Khách Hàng khi khách hàng có nhu cầu.
- Soạn thảo hợp đồng, xác nhận PO cho khách hàng
- Theo dõi và thu hồi công nợ.
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh của Khách Hàng về tình trạng hàng hóa, máy móc thiết bị.
- Làm đề nghị kỹ thuật (nếu có).
- Lập kế hoạch doanh số bán hàng Tháng- Qúy- Năm.
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ tuần, tháng.
- Lập kế hoạch dự trù chi phí tuần, tháng.
- Lập kế hoạch giao hàng hàng tuần.
- Báo cáo doanh số thực hiện hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo thu nợ thục hiện hang tuần, tháng
- Lên kế hoạch tặng quà lễ, tết, sinh nhật… cho khách hàng
- Các công việc phát sinh từ Khách hàng cũ
2. Làm việc với khách hàng mới
- Tìm kiếm thông tin khách hàng thông qua các kênh
- Liên hệ với các khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng
- Thiết lập các cuộc hẹn để bộ phận Kinh Doanh, CSKH gặp trực tiếp để giới thiệu các sản phẩm
- Theo dõi và lên lịch làm việc tiếp theo cho các khách hàng đã gặp giới thiệu sản phẩm
- Xin giá, làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, làm xuất kho, xuất hóa đơn nếu có yêu cầu
- Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng nhóm và Trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận