Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thực Hiện Cuộc Gọi Ra)

Công Ty TNHH MTV Tài Chính Prudential Việt Nam

Địa chỉ công ty: Lầu 14-tòa nhà Pico-số 20 Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 277 |

Ngày cập nhật: 24/11/2017 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:20 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay. Hỗ trợ / hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toán thuận tiện, nhanh chóng
- Khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn, giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao theo ngày / tuần / tháng
- Phản hồi / góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng / quy trình phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn
Chịu trách nhiệm chính:
- Gọi điện thoại cho Khách hàng mỗi ngày theo danh sách được giao trước
- Cung cấp thông tin về số tiền cần thanh toán và ngày đến hạn thanh toán của Khách hàng, thuyết phục Khách hàng thanh toán sớm và chốt được với Khách hàng ngày hẹn thanh toán sớm hơn hoặc trễ nhất là ngay trong ngày đến hạn thanh toán
- Theo dõi danh sách Khách hàng được gọi hàng ngày và ngày hẹn thanh toán của họ nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn
- Phản hồi / nhắc nhở nhanh chóng đối với các Khách hàng đã hẹn nhưng không thanh toán đúng theo lịch hẹn nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng hạn và hoàn tất chỉ tiêu được giao
- Nắm bắt nhanh các thay đổi về quy trình, quy định, hệ thống mới để đáp ứng tốt và duy trì chất lượng phục vụ Khách hàng
- Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến xây dựng trong các cuộc họp, các lớp huấn luyện của nhóm, bộ phận, công ty
- Tuân thủ các yêu cầu, sắp xếp của quản lý trực tiếp về thời gian làm việc cũng như công việc được giao

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế
- Tốt nghiệp Trung học nhưng có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan kể trên cũng có thể ứng tuyển
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng và đặc biệt Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại là một ưu thế
3. Kiến thức:
- Vi tính văn phòng căn bản (Work, Excel)
- Anh văn căn bản
4. Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và kỹ năng sử dụng điện thoại
- Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
- Năng động, tự trau dồi, nâng cao bản thân
- Làm việc cẩn thận, kiên nhẫn
- Nhạy bén, linh hoạt và nhiệt tình trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo quy định của công ty + kết quả đạt được (từ 4 đến 8 triệu)
- Tham gia bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đa dạng, nhiều cơ hội thăng tiến
- Các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại