MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
* Thời gian làm việc: theo ca xoay. Nghỉ 1 ngày / tuần, được hưởng chế độ nghỉ phép khi là nhân viên chính thức
Ca 1: từ 7h30 đến 15h
Ca 2: từ 15h đến 22h
* Mô tả công việc:
• Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
• Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
• Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
• Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
• Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet.
• Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
• Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương, diễn đạt thoát ý.
• Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc, có khả năng phân tích và xử lý thông tin.
• Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.
QUYỀN LỢI
• Thu nhập: từ 5 triệu - 6 triệu đồng theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác.
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
• Thời gian thử việc: 2 tháng. Sau thử việc nếu đạt sẽ ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức, hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động);
• Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa (40.000đ / ngày), hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, có canteen phục vụ thức uống, hoa quả miễn phí, hỗ trợ ăn tối miễn phí cho các ca trực tối.
• Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 300 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán
• Chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty.
• Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
• Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...
Chia sẻ
Bình luận