MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý các giấy tờ, văn bản nội bộ như làm form báo giá, danh sách sản phẩm, file giới thiệu sản phẩm dựa theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi mẫu mã khi có đề nghị gửi mẫu từ phía khách, lên danh mục làm mẫu, cập nhật tiến độ mẫu theo kế hoạch, lưu trữ, bảo quản mẫu của từng khách hàng, thuộc từng đơn hàng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, xử lý các thông tin, giấy tờ, chứng từ liên quan tới đơn hàng từ lúc nhận đơn hàng, triển khai sản xuất cho tới khi hoàn thiện, đóng gói sản phẩm hoàn chỉnh, chuẩn bị giao hàng.
- Xử lý các thông tin liên quan đến tem nhãn sản phẩm, macka bao bì, danh mục nguyên liệu, phụ kiện của đơn hàng, đặt in bao bì, tem nhãn; theo dõi - giám sát tiến độ, báo cáo tiến độ dựa theo kế hoạch đã đặt ra.
- Chuẩn bị tất cả các chứng từ XK cho mỗi đơn hàng như Invoice, Packing List, B/L, FCR C/O, SI, ISF, SCLP... Hoàn tất chứng từ, lưu chứng từ trước và sau khi thông quan.
- Làm các công việc trợ lý hành chính phục vụ cho sản xuất kinh doanh
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Kiến thức:- Kiến thức chuyên môn: ngoại thương, hợp đồng, logistics, giao nhận vận tải.- Tiếng Anh: đọc, viết tốt, thành thạo, hiểu và dịch được các tài liệu của khách- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ liên quan đến trang trí nội thất, TCMN XK.- Kiến thức tổng hợp về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.Kỹ năng:- Thành thạo về tin học văn phòng, đặc biệt là công cụ Microsoft Office- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian- Sắp xếp, bố trí công việc hiệu quả, làm công tác hậu cần- Tư duy logic- Kỹ năng viết quy trình- Tổng hợp và xử lý thông tin- Viết báo cáoThái độ:- Kỷ luật, trung thực, tích cực, tinh thần hợp tác- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, không đổ lỗi- Tự giác, tự chủ, với tinh thần làm hết việc chứ không làm hết giờ.- Tuân thủ các quy định của công ty- Luôn có tinh thần cầu tiến, học & tự học, phát triển bản thân.- Kinh nghiệm: đã trải qua các công việc liên quan từ 01 năm trở lên.
QUYỀN LỢI
1. Quyền- Chế độ lương thưởng theo hiệu quả công việc và giá trị mang lại cho công ty. Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.- Chủ động sắp xếp, bố trí, tổ chức thực hiện công việc trong phạm vi được phân công.- Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến công việc, đề xuất nhu cầu mua sắm vật chất, công cụ dụng cụ thường xuyên phục vụ cho quá trình làm việc của bản thân.- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, danh sách khách hàng.- Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao nghiệp vụ và phát triển bản thân.- Được tôn trọng, tự do phát triển, môi trường làm việc văn minh, tích cực.2. Trách nhiệm- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc.- Không nêu vấn đề, cần tìm giải pháp.- Trách nhiệm về bảo mật thông tin- Trách nhiệm nâng cao hiệu quả công việc, luôn có tinh thần học hỏi, cải tiến.
Chia sẻ
Bình luận