MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ: Tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty qua các kênh: Điện thoại, Facebook, Subiz, Zalo, Zenchat, Pancake..... 2. Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, giới thiệu các dịch vụ gia tăng của Công ty 3.. Tư vấn khách hàng đến trực tiếp công ty để khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ của công ty, nếu khách có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng. 4. Lưu thông tin của khách hàng khi khách hàng gọi điện (tên, số điện thoại, email, mặt hàng quan tâm, mức giá đã chốt...) 5. Lưu lại những câu hỏi thường gặp của khách và những câu hỏi chưa trả lời được. 6. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo quy định của Công ty. 7.. Phối kết hợp cùng các bộ phận liên quan như bộ phận đặt hàng, kế toán, kho. Đốc thúc thực hiện các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. 8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng. 9. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thường xuyên gọi điện chăm sóc các khách hàng cũ và mới, tạo sự thân thiện đến khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết các vấn đề liên quan
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian.
- Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
- Không nói tiếng địa phương, nói ngọng, nói lắp
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng và làm sales.
QUYỀN LỢI
- Lương từ 6 - 15tr ( %Doanh số)
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng chế độ nghỉ lễ, Tết, BHXH theo quy định của nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Bảo hiểm doanh nghiệp
- Tham gia du lịch nghỉ mát cùng công ty theo định kỳ 1nam 1 lần.
Chia sẻ
Bình luận