1. Giám sát hoạt động của bàn làm việc
Quản lý NV lễ tân và đảm bảo cung ứng dịch vụ cao nhất cho các Thành viên
Giám sát hoạt động của bàn làm việc trong quá trình bàn giao, bao gồm: Duy trì thông tin khách; Duy trì thông tin về các sự kiện địa phương; Theo dõi trên báo cáo hàng ngày; support tố cáo nghiêm trọng
Tiến hành giao ban thay đổi để bảo đảm hoạt động của CLB và các yêu cầu hoạt động được biết và chuẩn bị tốt.
Có thể sắp xếp kế hoạch & list cho nhóm CS
Kiểm soát để bảo đảm việc mở / đóng các cơ sở được thực hiện theo Chính sách của C ty.
2. Đào tạo
Hỗ trợ Quản lý câu lọc bộ liên quan đến kế hoạch & đào tạo để đảm bảo rằng tất cả NV địa chỉ làm việc khu vực truy cập CS phía trước được đào tạo đầy đủ để vận hành thu nhận và nhận thức được trách nhiệm cá nhân của họ ...
3. Giám sát hoạt động thu ngân
Giám sát hoạt động thu ngân trong quá trình Convert bao gồm: hướng dẫn NV xử lý tiền mặt và thủ tục an ninh; khắc phục các khoản quyết toán không thường xuyên; chỉ dẫn NV về chính sách và cơ sở tín dụng
Làm việc chặt chẽ với Quản trị viên của câu lạc bộ để bảo đảm rằng toàn bộ doanh số đều chính xác
4. Cơ sở bảo trì
Kiểm soát khăn , thảm yoga và cửa hàng chuyên nghiệp, hàng bị mất và tìm thấy
Sắp xếp, kiểm soát giờ tập , thảm khi bắt đầu lớp học và kết thúc lớp học
Kiểm tra và bảo đảm CS Counter phải sạch sẽ & gọn gàng.
Hỗ trợ để đạt được các tiêu chuẩn cơ sở 5 sao mặc dù kiểm toán, phản hồi
5. Đẩy mạnh công tác nhóm
Giao tiếp và kết hợp với các đơn vị nội bộ.
Các nhiệm vụ khác có khả năng được giao theo thời gian bằng cách trực tiếp CM / AOM
6. Thực hiện và thực thi các văn kiện & chính sách của S.O.P
Hỗ trợ bảo đảm các thủ tục & hệ thống được thực hiện trong phạm vi / yêu cầu của C ty. Kiểm soát NV CS và sales tuân theo Các Điều khoản & Điều kiện của Công ty
Chia sẻ
Bình luận