A / Thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại - Kiểm tra, kiểm soát việc đánh dấu hàng hóa - Phối hợp hỗ trợ QLKD kiểm tra tính xác thực trong thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng - Chỉ đạo trả phí, hàng khuyến mãi cho khách hàng khi có yêu cầu - Thông báo chính sách, chương trình khuyến mại cho nhà phân phối, khách hàng trung gian - Báo cáo kịp thời các tình huống phát sinh B / Nhận và xử lý đơn hàng - Nhận đơn hàng từ TDV, khách hàng - Xử lý, xuất đơn hàng và kiểm soát đơn hàng từ lúc nhận đơn hàng cho đến khi khách hàng nhận hàng - Kiểm tra đối chiếu hàng thực nhận với hàng gởi đi Tỉnh C / Tham gia hỗ trợ, nhắc nhở công nợ - Thông báo tình trạng công nợ cho khách hàng trong quá trình phát sinh đơn hàng - Hỗ trợ theo dõi việc thực hiện công nợ khách hàng để đảm bảo xử lý đơn hàng nhanh nhất - Phối hợp các phòng ban liên quan cùng đốc thúc công nợ D / Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định - Thăm hỏi tình hình bán hàng, tình hình việc nhận được các quyền lợi của khách hàng sau bán hàng + Phản hồi thông tin và xử lý các yêu cầu của khách hàng + Các nhiệm vụ khác được phân công
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Yêu cầu A / Năng lực chuyên môn - Am hiểu về sản phẩm Công ty - Am hiểu Kinh tế, Thương mại - Am hiểu các dịch vụ, sản phẩm của Công ty - Có kiến thức sơ bộ về thị trường dược phẩm Việt Nam B / Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định - Kỹ năng làm việc nhóm - Sử dụng phần mềm văn phòng / chuyên dụng F / Kinh nghiệm - Tốt nghiệp trung cấp, chuyên ngành y / dược - Có 02 năm kinh nghiệm - Kỹ năng giao tiếp tốt - Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn và sáng tạo.
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng không giới hạn theo năng lực - Lương tháng 13, 14,15 theo chính sách lương 3P, thưởng theo KPI - Ăn trưa không phải nghĩ - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước - Được tham gia bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý - Thưởng lễ tết theo quy định - Được mua cổ phần công ty
Chia sẻ
Bình luận