MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing: Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty và của khách hàng.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
• Thực hiện các công việc về Digital Marketing của công ty (SEO, Adword, setup quảng cáo Google, facebook, email marketing).
• Chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
• Xây dựng kế hoạch / chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo và thực thi các dự án Marketing, sử dụng các công cụ online như FB, Ads, SEO, SEM, CPC, CPM, SMS Marketing….
• Lập kế hoạch và thực hiện SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
• Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
• Triển khai quảng bá thương hiệu và các chương trình, chiến lược qua các công cụ Social marketing, Email Marketing và Mobile Marketing.
• Theo dõi và tối ưu các chiến dịch truyền thông.
• Quản lý các chương trình marketing online và chiến lược marketing của công ty.
• Cải tiến liên tục các hoạt động, hiệu suất và hiệu quả Digital marketing
• Tham gia vào các công việc liên quan của chiến dịch Digital marketing
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Về phẩm chất
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, trách nhiệm cao
• Có khả năng tư duy, giải quyết vấn đề một cách chủ động
• Tinh thần cầu thị, mong muốn học hỏi và tiến bộ mỗi ngày
• Có quan tâm và hứng thú với lĩnh vực công nghệ
Về chuyên môn
• Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực SEO / Digital Marketing với những dự án cụ thể với những từ khóa có độ khó từ trung bình trở lên (Gửi kèm tài liệu về những dự án đã triển khai)
• Thành thạo các công cụ phân tích Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs
• Có kiến thức cơ bản về thuật toán và các yếu tố ảnh hưởng xếp hạng
• Có khả năng đọc, hiểu các tài liệu Digital Marketing bằng Tiếng Anh
• Có hiểu biết cơ bản về HTML / CSS
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ là một lợi thế
• Có kinh nghiệm về Automation Marketing, Content Marketing là một lợi thế
QUYỀN LỢI
• Cơ hội tham gia vào lĩnh vực Thương Mại Điện Tử sôi động
• Được sáng tạo và chia sẻ những ý tưởng của cá nhân
• Làm việc, phát triển trong môi trường năng động, quốc tế, có tính sáng tạo cao
• Cơ hội luyện kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực Online Marketing nói riêng và Marketing nói chung
• Được cất nhắc, và tạo cơ hội thăng tiến khi chứng tỏ được năng lực.
Chia sẻ
Bình luận