- Tăng sự nhận biết thương hiệu cho hệ thống Nhà hàng.
- Quản lý các công tác liên quan đến truyền thông
1 Chịu trách nhiệm quảng cáo thương hiệu trên các phương tiện đại chúng
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách các chương trình QC trên báo chí, đài truyền hình, web…
- Lập chương trình quảng cáo truyền thông cho mỗi CTKM, khai trương, tung ra sản phẩm mới…
- Khảo sát, thu thập các thông tin, nghiên cứu các chương trình quảng cáo, truyền thông của các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng các chương trình PR trên kênh truyền thông báo chí để xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng, món ăn.
- Viết và chuyển GĐ duyệt các thông cáo báo chí, các hình ảnh nhà hàng trước khi gửi cho các nhà báo, phóng viên.
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
- Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến Công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả khi Chương Trình kết thúc
2 Quản lý và phát triển website, facebook
- Quản trị nội dung của Website, facebook. SEO,SEM.
- Cập nhật liên tục thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới.
- PR online để đăng tải trên các phương tiện truyền thông
- Cải tiến website và cập nhật thông tin thường xuyên trên Facebook.
- Viết bài về các hoạt động của nhà hàng trên các trang mạng xã hội để quảng cáo và tăng sự nhận diện thương hiệu.
3 Báo cáo và đánh giá công việc đã thực hiện
- Báo cáo tháng.
- Kế hoạch tháng.
- Kế hoạch cụ thể các chương trình.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác được BGĐ giao phó.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả khi Chương Trình kết thúc.
Chia sẻ
Bình luận