* Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng theo kế hoạch phân bổ:
- Cập nhật và tổng hợp báo cáo bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Đối chiếu Doanh số bán hàng theo dõi với số liệu kế toán; số liệu thực tế so với chỉ tiêu kế hoạch trên từng nhân viên để kịp thời đôn đốc, nhắc nhở.
- Theo dõi số liệu tồn kho với kế hoạch doanh số để có kế hoạch đặt hàng hiệu quả.
- Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh.
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi từ khách hàng, nhân viên bán hàng để trình cấp lãnh đạo để có phản hồi nhanh chóng.
* Triển khai các hoạt động marketing hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ thực thi các chương trình marketing theo kế hoạch và thời gian đã định.
- Đề xuất các ý tưởng cho hoạt động marketing để nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Quản lý và cập nhật thông tin trên website của ngành hàng.
* Phối hợp để làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ và chịu trách nhiệm quản lý các sản phẩm quảng cáo:
- Liên hệ các đơn vị in ấn, quảng cáo về tiến độ công việc thỏa thuận.
- Dịch các tài liệu liên quan để làm Leaflet, brochure.
- Quản lý các sản phẩm quảng cáo: leaflet, brochure, banner, backdrop, gimmick, quầy kệ…
* Đảm bảo các công việc liên quan đến thủ tục hành chính của phòng:
- Lập và hoàn chỉnh các biểu mẫu quản lý công việc, chi phí.
- Kế hoạch, đề nghị tạm ứng, hoàn ứng, trình ký liên quan cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ các công việc hành chính của bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Chia sẻ
Bình luận