- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Xác minh làm rõ các khiếu nại phát sinh
- Xử lý các quy trình khiếu nại bồi thường và các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả giải quyết trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách xử lý khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các kiện hàng, bao gồm thất lạc, hư hỏng, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của bộ phận Phán định.
- Phụ trách xử lý case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hư hỏng, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Xác minh làm rõ các khiếu nại phát sinh
- Xử lý các quy trình khiếu nại bồi thường và các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả giải quyết trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách xử lý khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các kiện hàng, bao gồm thất lạc, hư hỏng, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của bộ phận Phán định.
- Phụ trách xử lý case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hư hỏng, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.
Chia sẻ
Bình luận