- Phụ trách các vấn đề liên quan đến tố cáo của khách hàng
- làm sáng tỏ làm rõ các tố cáo phát sinh
- khắc phục các qui trình khiếu nại đền bù & các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả xử lý trong khoảng thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách khắc phục khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các gói hàng, bao gồm thất lạc, hỏng hóc, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp & phân tích báo biểu của đơn vị Phán định.
- Phụ trách giải quyết case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hỏng hóc, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- làm sáng tỏ làm sáng tỏ các tố cáo phát sinh
- khắc phục các qui trình tố cáo đền bù và các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả xử lý trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của Cty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách khắc phục khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các gói hàng, bao gồm thất lạc, hỏng hóc, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách khắc phục khiếu nại & kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của đơn vị Phán định.
- Phụ trách khắc phục case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hỏng hóc, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các đơn vị khác về trách nhiệm xử phạt.
Chia sẻ
Bình luận