📢 THÔNG TIN TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN GIAO NHẬN 📢
📍 Địa điểm làm việc: Trung tâm Kho - 202 Đường Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
💰 Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ + hỗ trợ công tác
⏰ Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, nghỉ 1 ngày/tuần.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao nhận hàng hóa:
- Nhận hóa đơn, phiếu xuất kho và kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa.
- Giao hàng đúng địa chỉ, đầy đủ giấy tờ, đảm bảo an toàn hàng hóa.
- Nộp lại hóa đơn, phiếu xuất kho có ký nhận cho bộ phận kế toán đúng thời gian quy định.
- Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm (nếu cần).
- Kiểm soát chất lượng:
- Kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa trước và sau khi giao/nhận.
- Ghi nhận và xác nhận tình trạng hàng hóa với khách hàng bằng biên bản.
- Báo cáo sự cố ngay lập tức và phối hợp xử lý khi có vấn đề phát sinh.
- Bồi thường thiệt hại nếu làm mất hoặc làm hỏng hàng hóa theo quy định công ty.
- Hỗ trợ nội bộ:
- Hỗ trợ bộ phận kho sắp xếp, kiểm tra hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
-
-
- THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Zalo: Ms Hằng: 0967891503
- Email ứng tuyển: tuyendung@btpholdings.vn
Chia sẻ
Bình luận
nguyễn bách
Công ty có tuyển freelancer không ạ?
NGUYỄN NGỌC OANH
Nếu cần nghỉ để điều trị bệnh, có thể bảo lưu vị trí công việc không?