1. Nhiệm vụ Hành chính
- Thực hiện các công việc lễ tân: trực tổng đài, chào đón khách, chuẩn bị phòng họp
- Thực hiện quản lý, theo dõi công văn hóa đơn chứng từ, chuyển phát nhanh nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý con dấu
- Tìm & LH các nhà cung ứng, theo dõi, quản lý, mua bán cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị đã được phê duyệt. Báo cáo tình trạng & tình hình sử dụng theo yêu cầu.
- Kiếm soát, giám sát và theo dõi các phòng ban trong việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện, công cụ, văn phòng phẩm,… đúng quy định của Cty. Đề xuất phương án giải quyết sửa chữa khi xuất hiện sự cố.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban cấp trên và Trưởng phòng HCNS
- Hỗ trợ các bộ phận trong các công việc hành chánh hàng ngày.
- Tham gia vào một số công việc hỗ trợ đơn vị Hành chính
2. Nhiệm vụ Nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo nhu cầu tuyển dụng của Công ty
- Soạn HĐLĐ, khắc phục các vấn đề liên quan đến Hợp đồng, chấm dứt lao động
- Quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên
- Theo dõi thực hiện các chính sách phúc lợi, các cơ chế bảo hiểm XH, Bảo hiểm y tế, BHTN… cho người lao động
- Đánh giá lao động, xử lý cơ chế thôi việc cho người lao động theo theo quy định và thủ tục của pháp luật liên quan
- Xây dựng các chính sách cho người lao động
- Xây dựng chính sách lương 3P, xây dựng hệ thống đánh giá theo KPI;
- Giải quyết quyền lợi, cơ chế cho người lao động
- Hỗ trợ các công việc khác khi được yêu cầu
Chia sẻ
Bình luận