MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ của toàn công ty bao gồm: Các loại Hợp đồng dịch vụ, thương mại; Quyết định; Công văn; Quy trình; Quy định nội bộ; Thông báo; Quy chế;…
- Lưu trữ, theo dõi số lượng giấy tờ công chứng (Đăng ký sales, ghi danh hoạt động chi nhánh, đ,c sales, Hợp đồng thuê nhà, CMND người đại diện theo pháp luật các công ty) để thực hiện công chứng, đảm bảo số lượng phục vụ yêu cầu từ các đơn vị.
- Quản lý con dấu của toàn Cty, liên hệ làm con dấu mới khi có sự chỉ đạo của GĐ Nhân sự, đóng dấu văn bản, giấy tờ, vào sổ theo dõi đóng dấu.
- Nhận số lượng từ các cửa hàng Thành phố Hà Nội & các tỉnh, lập danh sách NV may đồng phục bảo vệ, LH phòng ban may đặt hàng, nhận hàng và thực hiện cấp phát.
Lưu trữ bộ giấy chứng nhận các tên miền, theo dõi ngày hết hạn để liên hệ trả phí, cập nhật kịp thời.
- liên hệ Cty điện lực, công ty nước sạch tại khu vực các cửa hàng mới mở về thủ tục điện nước, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, ký HĐ, đặt cọc.
- Soạn thảo Công văn, giấy tờ theo sự chỉ đạo của lãnh đạo.
- Nhận Đăng ký làm thẻ Ngân hàng BIDV của nhân viên C ty, lập bảng thông tin theo dõi & gửi đến BIDV.
- Phụ trách thực hiện các thủ tục đăng kí pháp lý của Cty.
- đón nhận, xử lý Công văn đến - đi
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Nhiều cơ hội thăng tiến
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, Thưởng Lễ / Tết, Thưởng hiệu quả công việc
- Làm việc 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1, 5h, nghỉ chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Chia sẻ
Bình luận