MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phụ trách các vấn đề công tác quản lý tài sản, duy tu, bảo trì trang thiết bị tại chi nhánh.
2. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, vận hành máy phát điện và máy biến áp tại đơn vị.
3. Nhận và trang bị kịp thời trang thiết bị, phương tiện làm việc cho CBCNV.
4. Lên lịch – kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống của đơn vị hàng năm – thực hiện và báo định kỳ hàng tháng việc bảo trì bảo dưỡng và checklist công việc kiểm tra hàng ngày (vệ sinh HTXLNT, vệ sinh các đường cấp thoát nước,,…).
5. Chịu trách nhiệm hậu cần (âm thanh, ánh sáng, máy chiếu,…) hội họp, đào tạo, sự kiện tại đơn vị.
6. Lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện / nước khi có hư hỏng hoặc yêu cầu của quản lý. Đề xuất, thay thế sửa chữa hệ thống khi cần thiết.
7. Thực hiện, giám sát thực hiện và báo cáo công tác duy tu bảo trì các hạng mục nhà xưởng (thay lưới lọc phòng sơn, làm lại nền kho bãi, chống dột, cải tạo khu vực bếp,…)
8. Đề xuất đặt hàng nhà thầu xử lý các sự cố ngoài khả năng khắc phục – Tham gia kiểm soát việc thực hiện của nhà thầu; Khắc phục các sự cố của các hệ thống (nếu có).
9. Tham gia, phối hợp với CV HC Môi trường – ATLĐ – PCCC kiểm tra, đánh giá các nguy cơ mất an toàn tại đơn vị và thực hiện các biện pháp phòng ngừa.
10. Hỗ trợ nghiệp vụ hành chính cho các phòng ban.
11. Tham gia kiểm kê, thực hiện các công việc liên quan đến quản lý Tài sản.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
1. Nam, tuổi từ 22 – 35.
2. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện - điện lạnh – điện tử, xây dựng, cơ khí, chế tạo …
3. Am hiểu các thiết bị, hệ thống điện, điện lạnh, âm thanh.
4. Có kinh nghiệm sửa chữa bảo trì hệ thống điện, nước, điện lạnh, tại các xưởng sản xuất, nhà máy…
5. Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
• Trực tiếp hoặc qua Email (ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp)
• Địa điểm nhận hồ sơ: Chi nhánh Thanh Hóa-Công ty CP Ô tô Trường Hải. Số 992 Đại lộ Hùng Vương, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa (Showroom Mazda Thanh Hóa).
Thời gian nhận hồ sơ: Giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 30 / 03 / 2018.
• Thông tin người liên hệ: Mr. Hùng – Phụ trách Nhân sự .
QUYỀN LỢI
• Mức lương nhận việc: Thỏa thuận. (Lương cứng trong 2 tháng thử việc tối thiểu 7,5 - 8,5 triệu đồng / tháng, sau thử việc đáp ứng yêu cầu sẽ được xem xét nâng lương). Hằng năm Công ty còn có 1 đến 2 lần đánh giá nâng lương.
• Thưởng cuối năm theo kết quả làm việc (từ 3,5 đến 5 tháng lương thu nhập)
• Thời gian làm việc: 8h / ngày (giờ hành chính). Riêng thứ 7 làm việc đến 15h00.
. Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
* Được cấp phát sim điện thoại, hỗ trợ cước điện thoại sử dụng hàng tháng, cấp đồng phục - bảo hộ lao động, bút, sổ, VPP…
• Tham gia BHXH, BHYT và ký kết HĐLĐ chính thức sau 2 tháng làm việc.
• Hỗ trợ nhà ở tập thể (nhà công vụ của công ty) miễn phí cho các CBCNV ở xa.
• Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên…
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bình đẳng, có cơ hội thăng tiến và phát triển lên các vị trí quản lý.
• Nghỉ phép hằng năm (12 ngày), nghỉ lễ tết (10 ngày): có hưởng lương.
• Các chế độ khác theo Quy định của Bộ Luật Lao động.
Chia sẻ
Bình luận