
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần thương mại đầu tư vân long cdc
Lượt xem: 400
Cập nhật: 28/08/2018 (4 năm trước)
Ngành nghề: Việc làm bán hàng Kỹ thuật
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hải Phòng
- Quản lý hồ sơ cán bộ công nhân viên toàn công ty theo hệ thống.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi thông tin, lập danh sách và báo cáo tình hình nhân sự khi có biến động
- Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các bộ phận, trình ký cấp trên. Lập thông báo tuyển dụng (qua các kênh tuyển dụng), tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ tuyển dụng. Lên lịch tuyển dụng cho trưởng phòng.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan BHXH qua phần mềm (điều chỉnh tăng, giảm, làm chế độ ốm đau, thai sản...).
- Theo dõi công và tính lương hàng tháng cho cán bộ công nhân viên trong công ty.
- Quản lý, thống kê và đề nghị mua vật tư phục vụ công tác hậu cần theo tháng.
- Tiếp nhận, chuyển giao tài liệu công văn chuyển đến, chuyển đi.
2. ISO
- Đã có kinh nghiệm làm việc, kiểm tra đánh giá công việc theo Hệ thống quản lý ISO 9001:2015.
- Lập kế hoạch, tiến hành đánh giá nội bộ.
- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá sự tuân thủ ISO tại các phòng ban.
- Lưu trữ tài liệu công ty, ban hành, sửa đổi và hoàn tất hồ sơ ISO.
- Báo cáo tổng hợp và phân tích tình hình thực hiện hệ thống quản lý chất lượng, chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp xem xét lãnh đạo.
- Tham mưu cho ban ISO về các vấn đề khác.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất kinh nghiệp 1 năm.
- Độ tuổi: từ 24 tuổi đến 35 tuổi. Ưu tien đã ổn định gia đình, con cái
- Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH các chuyên ngành Hành chính, nhân sự....
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, kiên nhẫn, có trách nhiệm trong công việc. Có khả năng giao tiếp tốt. Sử dụng vi tính văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng:
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kinh doanh chuyên nghiệp.
- Các chế độ: BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Được nghỉ, thưởng các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Hưởng các chế độ khen thưởng, phúc lợi của Công ty.
Thời gian và hình thức nhận hồ sơ:
1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ 20/8/2018 đến hết 20/9/2018.
2. Hồ sơ gồm: CV, Bằng tốt nghiệp; Bảng điểm; Giấy chứng nhận khác nếu có….
- Hồ sơ bản mềm gửi qua email bằng cách kích vào nút nộp đơn /apply trên website Vietnamworks.com
- Hồ sơ bản cứng gửi tại cổng bảo vệ Công ty tại địa chỉ Số 15A An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, TP Hải Phòng
3. Khi trúng tuyển vòng 1 yêu cầu ứng viên nộp hồ sơ đầy đủ. Tất cả các bản sao công chứng trong thời gian 6 tháng và mang theo bản gốc đi để đối chiếu.
(Công ty trả lại hồ sơ đối với những ứng viên không trúng tuyển)
- Lương + Thưởng cao theo hiệu quả công việc, thỏa thuận
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kinh doanh chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Được phát huy khả năng của bản thân
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận