MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập quy trình, kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Đánh giá thử việc và soạn thảo HĐLĐ.
2. Tính lương
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển BP. Kế toán kiểm tra.
- Hướng dẫn, đôn đốc các bộ phận thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Kiểm tra và yêu cầu các bộ phận hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty
4. Công tác BHXH:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
6. Hành chính
- Quản lý tài sản, trang thiết bị công ty
- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
- Thanh toán tiền điện, nước, chi phí văn phòng
- Tổ chức sinh nhật, du lịch, các sự kiện công ty.
- Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy định công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Nữ, Nam
- Từ 23 tuồi trở lên có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy
- Có nghiệp vụ về nhân sự, hành chính văn phòng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint)– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.– Nói rõ ràng, phát âm chuẩn.
- 01 năm kinh nghiệm trở lên
Chia sẻ
Bình luận