HÀNH CHÍNH:
- Theo dõi và lưu trữ các chứng từ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Chuẩn bị phòng họp theo lịch sử dụng của các phòng ban.
- Thực hiện lưu trữ, phân phát và theo dõi kiểm soát công văn đi/đến hàng ngày.
- Thực hiện đóng dấu và quản lý con dấu theo quy định của Công ty.
- Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản và công cụ dụng cụ, thông kế danh sách tài sản công cụ dụng cụ và tham gia kiểm kê định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Đề nghị sữa chữa các hư hỏng như: Máy điện thoại, fax, photocopy…. theo yêu cầu được duyệt.
- Theo dõi, quản lý tài sản, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn PCCC, an toàn lao động, vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường,… trong toàn công ty.
- Thực hiện công tác mua sắm, theo dõi, đề xuất, cung cấp văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng phục vụ hoạt động các phòng ban theo nội dung được duyệt, tránh lãng phí.
- Đề nghị thanh toán các chi phí và cập nhật: chi phí tiền điện, nước, điện thoại, internet,… của các phòng ban nhằm tiết kiệm chi phí thấp nhất có thể.
- Theo dõi, kiểm soát hoạt động về y tế, khu vực ăn uống, khu vực giặt, vệ sinh, phế liệu, đảm bảo sạch sẽ và tránh lãng phí.
- Quản lý và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm... cho các phương tiện vận chuyển (xe ôtô).
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty (hội nghị, hội thảo, các buổi lễ tết, kỷ niệm của Công ty).
- Theo dõi và nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng Nội quy lao động về công tác: Phòng chống cháy nổ, An toàn vệ sinh…
- Định kỳ báo cáo công việc thực hiện hàng tuần, tháng, năm cho Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận