MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách và giám sát công tác hành chính của Công Ty bao gồm:
+ Quản lý cảnh quan, vệ sinh, an ninh trật tự tại văn phòng
+ Mua sắm các đồ dùng văn phòng cần thiết
+ Công tác quản lý thiết bị văn phòng và công cụ dụng cụ, tài sản
+ Công tác hậu cần ( tổ chức hoạt động giới thiệu sản phẩm, trưng bày bán hàng, tiếp đón và chuẩn bị cho đoàn khách làm việc tại VN)
+ Quản lý, cập nhật, định kỳ thay thế bảo trì hệ thống máy móc, thiết bị phòng chuyên môn…
+ Tìm kiếm báo giá của các nhà cung ứng cung cấp các dịch vụ mà công ty có nhu cầu sử dụng (văn phòng phẩm, in ấn, thiết bị văn phòng…).
- Phụ trách công tác nhân sự bao gồm :
+ Tuyển dụng, đào tạo nội bộ và đào tạo mở rộng, xây dựng quy trình nội bộ phục vụ vận hành hoạt động nội bộ chung
+ Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, bổ nhiệm, sa thải, chấm dứt HĐLĐ …
+ Chấm công, theo dõi ngày phép, đơn xin nghỉ phép
+ Quản lý giờ giấc làm việc, ý thức làm việc của nhân viên thông qua hệ thống camera giám sát
+ Đề xuất và thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên (sinh nhật, ốm đau, thai sản, hiếu hỷ…)
+ Thực hiện các thủ tục các loại bảo hiểm (BHXH, BHTN,BHYT…), trực tiếp thực hiện và tham mưu công tác lương thưởng cho BGĐ
+ Giải quyết các thắc mắc của người lao động về chế độ tiền lương, phúc lợi của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thương lượng trực tiếp dựa trên năng lực thực tế (cạnh tranh trên thị trường)
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty
- Các phúc lợi khác: ngày phép / năm, sinh nhật, thai sản, ốm đau, du lịch hè...
- Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả hoạt động kinh doanh– Đánh giá và nâng lương định kỳ hàng năm.
Chia sẻ
Bình luận