MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Các công tác về tài liệu:
- Soạn thảo các văn bản: công văn, thông báo, tờ trình….
- Tiếp nhận, phân loại, phân phát các loại tài liệu bên trong, tài liệu bên ngoài….
- Quản lý các hợp đồng kinh tế (HĐKT)
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề về đăng ký thủ tục, hồ sơ giấy tờ pháp lý của công ty, các loại tài liệu khác….
- Lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu theo quy trình, công văn, thông báo….
2. Các công tác về báo cáo, biên bản:
- Viết các biên bản cuộc họp và phân phát đến các cá nhân, bộ phận có liên quan.
- Đôn đốc mọi người nộp báo cáo và lập báo cáo tổng hợp.
- Tổng hợp báo cáo theo tháng, quý, năm.
- Lưu trữ các loại báo cáo, biên bản.
3. Các công tác phục vụ hành chính:
- Lên kế hoạch, chuẩn bị phòng họp, hội nghị, hội họp …
- Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cho các chuyến công tác (phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe, ….)
- Thực hiện công tác trực điện thoại, lễ tân, tiếp khách…
- Thực hiện các giao dịch nội bộ, các giao dịch bên ngoài.
- Thực hiện chuyển phát nhanh cho các phòng ban.
- Thực hiện mua bán máy móc, trang thiết bị văn phòng…
- Quản lý về môi trường trong công ty (vệ sinh, điện, nước,…), máy móc, thiết bị văn phòng…
- Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, VPP, CPN, công tác phí, tạm ứng….)
- Điều động xe, theo dõi, tổng hợp chi phí về xe.
4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
QUYỀN LỢI
- Hưởng lương: Theo quy chế công ty (5–7 triệu)
- Được tham gia BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định của BLĐ – TBXH
- Nghỉ mát hàng năm
- Thưởng các ngày lễ tết
- Phụ cấp ăn trưa và các loại phụ cấp theo vị trí công tác
- Lương tháng 13
Chia sẻ
Bình luận