• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Theo dõi và thực hiện lịch làm việc của Công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
• Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
• Thực hiện các biên bản họp nội bộ của Công ty.
• Thực hiên mua sắm tài sản, vật tư, các thiết bị thay thế sữa chữa cho các phòng/bộ phận của Công ty theo nhu cầu công việc.
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
• Thực hiện việc trang cấp các dụng cụ lao động (thẻ điện thoại và phiếu xăng theo danh sách CBNV được hỗ trợ cho công việc, văn phòng phẩm cho các bộ phận theo định kỳ tháng), đồ bảo hộ lao động, đồng phục cho CBNV theo định kỳ năm.
• Thanh toán các hợp đồng thuê dịch vụ bên ngoài (dịch vụ bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, tiền điện , tiền nước, bảo trì, sữa chữa máy in, máy photo …., các khoản chi phí phục vụ cho hoạt động nội bộ của Công ty.
• Thực hiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu của công ty và đúng qui định của cơ quan nhà nước: thực hiện thay đổi, bổ sung các danh mục ngành nghề kinh doanh, Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của Công ty, giấy chứng nhận VSATTP, các thủ tục khác....
• Thực hiện công tác hậu cần nhằm hỗ trợ cho cho các Phòng ban, các sự kiện, hội nghị của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng/phó phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận