- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký
Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.
Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt.
Lập – gởi thư mời phỏng vấn theo yêu cầu TP, điện thoại báo ứng viên ngày giờ phỏng vấn
Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chứcphỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc..
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan
- Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di động – liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CNV Công ty theo yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin của khách, CNV và chuyển thông tin theo yêu cầu.
- Nhận fax và chuyển cho các bộ phận liên quan
- Chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.
- Quản lý tài liệu ISO, hồ sơ IO của Công ty, sắp xếp lịch đánh giá, giám sát đôn đốc các phịng ban thực hiện ISO
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận