* Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ TBP, chuyên viên sale các công việc admin: làm hợp đồng, thủ tục thanh lý, nghiệm thu & bàn giao..., hồ sơ thầu,...
- Theo dõi hợp đồng và các điều khoản hợp đồng với các khách hàng để triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc các khách hàng đã ký hợp đồng theo sự phân công của quản lý:
- Tiếp nhận thông tin đặt lịch thi; phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dịch vụ cho khách hàng; làm đầu mối tiếp nhận và giải quyết các đề phát sinh của khách hàng với các bộ phận liên quan trong Công ty.
- Giữ liên lạc thường xuyên; cập nhật các thông tin, chính sách mới về dịch vụ cho khách hàng;
- Tìm hiểu, thu thập các thông tin của khách hàng,đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng khi được trưởng bộ phận phân công.
- Phối hợp với bộ phận MKT&PR thực hiện chăm sóc khách hàng khác theo từng chương trình cụ thể của Công ty.
- Sắp xếp và lưu trữ dữ liệu về khách hàng, báo cáo tình trạng khách hàng đã ký hợp đồng… cho trưởng bộ phận
* Nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh
- Tìm kiếm data khách hàng mới và tìm hiểu thông tin cơ bản về khách hàng mới sau khi được TBP duyệt data qua các kênh
- Hỗ trợ sales chào bán các sản phẩm khi được phân công
- Chào bán các sản phẩm đơn lẻ trong các chiến dịch cụ thể
* Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
* Trách nhiệm chung:
- Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
- Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
* Có định hướng phát triển về nghề nghiệp sale; được đào tạo lên vị trí sale
- Thu nhập: Lương + hoa hồng chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty
Chia sẻ
Bình luận