Mục đích công việc/Job purpose:
1 IT technical support officers may install and configure computer systems, diagnose hardware and software faults and solve technical and applications problems.
Nhân viên Hổ trợ Kỹ thuật CNTT chịu trách nhiệm cài đặt máy tính (PC và Laptop), phân tích lỗi phần mềm và phần cứng, giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và ứng dụng.
Main Responsibilities/ Nhiệm vụ chính
1 Installing and configuring computer hardware operating systems and applications;
Cài đặt, cấu hình Hệ điều hành và các ứng dụng, phần cứng cho máy tính (PC và Laptop)
2 Monitoring and maintaining computer systems and networks;
Giám sát, bảo trì hệ thống mạng và máy tính.
3 Troubleshooting system and network problems and diagnosing and solving hardware or software faults;
Phân tích các vấn đề có liên quan đến mạng và hệ thống, giải quyất các lỗi có liên quan đến phần mềm và phần cứng.
4 Replacing parts as required (PC, Laptop, Printer, Fax, Photocopier);
Thay thế các thiết bị phần cứng khi có yêu cầu (PC, Laptop, máy in, máy fax, máy photocopy)
5 Providing support, including procedural documentation and relevant reports;
Cung cấp các thông tin hổ trợ bao gồm các thủ tục chứng từ, các báo cáo liên quan.
6 Supporting the roll-out of new applications;
Hổ trợ triển khai các hệ thống và các ứng dụng mới
7 Perform other tasks as assigned by IT Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Công nghệ thông tin giao.
Chia sẻ
Bình luận