1.Giám sát hoạt động Công nghệ thông tin
Nhân viên công nghệ thông tin chịu trách nhiệm giám sát hoạt động IT tại các cửa hàng trà sữa Toocha
Xử lý nhanh chóng những sự cố bất ngờ nhằm bảo đảm hệ thống luôn hoạt động liên tục & hiệu quả, giảm tối đa việc gián đoạn cũng như hình ảnh chiến thuật đến hoạt động của các phòng ban khác.
2.Giám sát hệ thống công nghệ thông tin
Hàng ngày, nhân viên công nghệ thông tin sẽ có nhiệm vụ thử nghiệm hoạt động hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin của các cửa hàng trà sữa Toocha như: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ và cả các thiết bị khác như tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài Toocha,...
Tiến hành xử lý, giải quyết ngay khi có biến cố xảy ra để không hình ảnh hưởng đến các hoạt động của các bộ phận khác.
3.Hướng dẫn nhân sự cửa hàng Toocha vận hành phần mềm nghiệp vụ
Hướng dẫn & hỗ trợ cho nhân viên ở các bộ phận khác trong cửa hàng biết cách vận hàng các hệ thống phần mềm nghiệp vụ tùy thuộc vào vị trí như: Smile FO, POS, HRM, BO…
Tiếp nhận các thông tin phản hồi về tình trạng của hệ thống các phần mềm & nhanh chóng tiến hành giải quyết để khắc phục chúng.
4.Thực hiện các công việc khác
Nhân viên IT còn điều phối và hỗ trợ KH để tiến hành khắc phục các vấn đề về IT khi khách cần.
Lên kế hoạch và thực hiện cải tiến hoạt động hệ thống IT của hệ thống cửa hằng ngày càng tốt hơn, giảm thiểu tối đa các biến cố.
Báo cáo công việc định kì theo tuần, tháng, quý, năm và đột xuất khi có chỉ thị của lãnh đạo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của sếp.
Chia sẻ
Bình luận