* Theo dõi và bảo trì hệ thống camera của công ty
*. Setup và đấu nối hệ thống tổng đài điện thoại hệ thống công ty.
*. Theo dõi và làm việc với các đối tác dịch vụ viễn thông cho hệ thống.
*. Triển khai & Khắc phục các sự cố hệ thống đường truyền mạng
*. Lập kế hoạch & phối hợp với nhà cung cấp để bảo dưỡng đường truyền mạng nội bộ và internet
*. Quản lý, theo dõi, cấu hình, nâng cấp các thiết bị văn phòng
*. Bảo mật để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống
*. Triển khai, phát triển các dịch vụ mạng.
*. Hỗ trợ người sử dụng khi gặp các sự cố mạng
*. Lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá hệ thống mạng
*. Mua và cấp phát thiết bị tin học (máy vi tính, ...) căn cứ trên nhu cầu thực tế của các bộ phận trên toàn hệ thống.
*. Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ toàn bộ các thiết bị tin học.
*. Phát hiện và đề xuất các phương án khắc phục sự cố các thiết bị của người dùng cuối.
*. Tham gia lắp đặt, triển khai các thiết bị của ngưòi dùng cuối khi có yêu cầu
*. Hỗ trợ người sử dụng cuối về việc khai thác, sử dụng thiết bị cuối.
*. Thiết kế & duy trì hệ thống tường lửa (Firewall) và mạng riêng ảo (VPN)
*. Lập kế hoạch triển khai phòng chống & ngăn chặn Virus trên hệ thống
*. Nghiên cứu, thử nghiệm, triển khai các dự án áp dụng công nghệ. Tiếp nhận yêu cầu và xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng. Thống kê, tổng hợp các loại rủi ro, các trường hợp lỗi trong hệ thống công nghệ thông tin; đề xuất hướng phòng ngừa, xử lý và khắc phục.
*. Xây dựng tài liệu sử dụng, đào tạo hướng dẫn sử dụng các phầm mềm ứng dụng cho cán bộ, nhân viên trong Công ty.
*. Lưu giữ các hồ sơ về công nghệ hệ thông tin
Chia sẻ
Bình luận