MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải quyết các vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet, máy in... Quản lý, vận hành, lắp đặt và hỗ trợ vận hành các hệ thống phần mềm nghiệp vụ, các hệ thống kiểm soát (camera, tổng đài, máy chấm công, máy tuần tra, máy tính tiền, trang web, fanpage...) Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin. Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty. Lập kế hoạch mua dự phòng mực, các linh kiện cần thiết khác.... đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng sẵn sàng. Hỗ trợ người sử dụng các sự cố về phần cứng, máy tính, máy in.. Hỗ trợ phòng Marketing về đồ họa, thiết kế.. Các công việc IT khác tại văn phòng. Có thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập, với tinh thần trách nhiệm cao. Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh là một lợi thế. Năng động, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao. Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa, thiết kế web, fanpage, SEO...
QUYỀN LỢI
O Lương thỏa thuận, tùy theo năng lực.o Được ký kết hợp đồng lao động và được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.o Được thưởng lương tháng 13, thưởng vào các ngày Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.o Làm việc 8 tiếng / ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7.
Làm việc buổi sáng. Thu nhập ổn định, lâu dài.o Chế độ nghỉ phép hàng năm, và nghỉ Lễ, Tết.o Xét tăng lương theo Quy định của Công ty.họ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Chia sẻ
Bình luận