- Tiếp nhận, theo dõi đơn hàng.
- Lập Phiếu giao hàng / Vận chuyển / Hóa đơn chính xác và gửi đến khách hàng kịp thời.
- Lập kế hoạch sản xuất trong ngày, tuần để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Quản lý và Phân công thực hiện các công việc lập kế hoạch cho sản xuất, đánh giá mức độ hoàn thành, thực hiện điều chỉnh nếu cần.
- Lập bảng ước tính nguyên vật liệu, lập kế hoạch sản xuất.
- Phát hành bảng chỉ thị thao tác cho khu vực sản xuất.
- Tính vật tư, sắp xếp bài in.
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.- Nắm bắt & tính toán công thức sản phẩm chính xác, hợp lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận khác trong việc thực hiện kế hoạch sản xuất, theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo đơn hàng giao đúng tiến độ.
- Theo dõi tiến độ các loại mẫu và kiểm tra trước khi gửi cho khách hàng duyệt.
- Theo dõi tiến độ sản xuất theo từng công đoạn, kiểm tra hàng thành phẩm trước khi xuất hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm giải pháp trường hợp xảy ra sự cố gây ảnh hưởng đến năng xuất sản xuất và kế hoạch giao hàng.
- Báo cáo các tình hình sản xuất, tiến độ giao hàng cho Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận