- Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh;
- Kiểm soát việc tập hợp chứng từ mọi phát sinh từng nghiệp vụ
- Kiểm tra sự cân đổi giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Tính lương, bảo hiểm, thưởng và các chế độ khác cho người lao động;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, phân bổ, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...;
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán các loại thuế theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết khác;
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao... một cách khoa học;
- Thông kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn THỊ THANH TÂM
Nếu có ý tưởng đột phá, có cơ hội nhận được thưởng hay đầu tư không ạ?
Bùi quyền trân
Nếu đạt hiệu suất cao, có được thưởng không ạ?
Nguyễn Thị Cẩm Nhung
Công ty có yêu cầu kỹ năng gì với thực tập sinh không ạ?