MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tập hợp toàn bộ hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi, xử lý và hạch toán vào phần mềm.
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
3. Kiểm tra số dư cuối kỳ đảm bảo tính hợp lý và chuẩn xác
4. Đối chiếu công nợ phải thu, công nợ phải trả.
5. Kiểm tra hóa đơn đầu vào, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
6. Lập đầy đủ và gửi đúng hạn: Báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm, theo quy định của cơ quan thuế, thống kê và báo cáo tài chính gửi ngân hàng
7. Kiểm tra, rà soát, bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ, sổ sách kế toán Thuế
8. Hằng tháng đóng hồ sơ, chứng từ báo cáo thuế của Công ty
9. Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng
10. Trực tiếp cung cấp giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, thanh tra kiểm tra;
11. Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản nghĩa vụ ngân sách theo quy định hiện hành;
12. Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
13. Lập phiếu thu, chi, thanh toán công nợ nội bộ và công nợ cho các nhà cung cấp..(Thứ 3 và thứ 7 hàng tuần)
14. Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán
2. Tiếng Anh: Tương đương bằng B
3. Có thể đọc được tài liệu, soạn thảo văn bản đơn giản bằng tiếng Anh.
4. Thành thạo máy tính: Word, Excell, Power point.
5. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý khiếu nại & thương lượng
6. Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập các báo cáo
QUYỀN LỢI
o Thưởng theo chính sách công ty và thành tích cá nhân Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Các chế độ phúc lợi khác của công ty: Nghỉ mát, ốm đau, ......o Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệpo Thực hiện đúng chế độ BHXH theo quy định và các chế độ phúc lợi của Công ty;
Chia sẻ
Bình luận