Hàng Ngày:
- Kiểm tra việc hạch toán từ các phân hệ: AR/ AP/ Kế Toán Kho.
- Kiểm tra, ký các chứng từ thanh toán theo quy trình thanh toán đã được duyệt.
- Kiểm tra, hướng dẫn phân bổ chi phí mua hàng cho từng Item đúng tính chất, nghiệp vụ.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các công việc hàng ngày khi có phát sinh trong quyền hạn, phạm vi cho phép.
Hàng Tháng:
- Hạch toán, kiểm tra đúng/ đủ các chi phí phát sinh trong tháng: Book lương, thưởng, bHXH, bHYT, kPCĐ, chi phí khấu hao, chi phí bán hàng, chiết khấu/ khuyến mãi, các bút toán trích trước chi phí hoạt động, dự phòng của công ty.
- Hạch toán tăng/ giảm TSCĐ, CCDC, chi phí phân bổ 242, Đối chiếu, kết chuyển số liệu lên GL.
- Hạch toán, đối chiếu số dư các chương trình chiết khấu/ khuyến mãi với CDF.
- Kiểm tra, lên file chứng từ hàng đi đường để AP hạch toán lên hệ thống.
- Kiểm tra số liệu từ các phân hệ: AP, aR, cS, cASH, INVENTORY, cOS phải được kết chuyển đủ lên GL.
- Tính thuế TNDN.
- Khóa sổ tháng.
- Lập Tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN Nộp Thay Đại Lý.
- Lập BCTC..
- Lập BC Quản Trị Cho Ban Giám Đốc.
Cuối năm:
- Lập quyết toán thuế CIT trình CA
+ Đội Tư Vấn Thuế duyệt.
- Cung cấp số liệu, kiểm tra, phối hợp với Cty Kiểm Toán để hoàn thành số liệu và lên BCTC năm.
- Nộp các báo cáo liên quan cho Cục Thuế và các cơ quan liên ngành đúng hạn theo quy định.
- Hỗ trợ, giải trình, cung cấp số liệu với cơ quan Thuế khi có thanh tra/ kiểm tra.
- Các công việc khác trong giới hạn/ quyền hạn cho phép.
Chia sẻ
Bình luận