MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ qúa trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết qủa kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán hoặc làm mất mát, gây hư hỏng, thiệt hại, đề ra các biện pháp xử lý và quản lý phù hợp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
- Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty. Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty hàng tháng, qúy, năm. Tổ chức công tác phân tích việc thực hiện chi phí, đề ra các biện pháp tiết kiệm hợp lý trên cơ sở kết quả phân tích và đánh giá.
* Nhiệm vụ khác:
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty quy định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Giám đốc trực tiếp phân công
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Nữ, từ 30 tuổi trở lên, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng tại các công ty xây dựng. Hiểu biết sâu sắc về tài chính, kế toán;
- Có năng lực, nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính (excel, phần mềm kế toán);
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, cẩn thận, độc lập;
- Hiểu biết sâu sắc về chính sách các loại thuế, am hiểu chuẩn mực kế toán và biết vận dụng vào thực tế hạch toán kế toán
Chia sẻ
Bình luận