MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh. Cập nhật, báo cáo kịp thời để điều chỉnh chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng.
2. Thực hiện các chương trình bán hàng để đạt doanh số mục tiêu theo định hướng bán hàng, theo từng sản phẩm, theo từng nhóm khách hàng, từng nhóm kinh doanh
3. Lập kế hoạch phát triển các sản phẩm liên kết với các đối tác theo định kỳ
4. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
5. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình TPKD. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
6. Hiểu và nắm rõ về sản phẩm của Hưng Phát, điểm mạnh, điểm nổi bật, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
7. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
8. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo khách hàng hàng ngày và trên ERP.
9. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
10. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
11. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
12. Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
13. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
14. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản: Từ 8 - 15tr + Doanh số
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chính sách thưởng: Theo chính sách / quy định của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận