* Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có:
- Trực tiếp thực hiện, tiếp nhận các đơn đặt hàng từ phía khách hàng, lập hợp đồng đối với những đơn hàng lớn, theo dõi xuyên suốt đơn hàng bao gồm các thủ tục xuất hóa đơn, giao hàng…
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/đề xuất dịch vụ và hợp đồng trình trưởng nhóm/Giám đốc kinh doanh xem xét.
- Theo dõi, kiểm tra hàng ký gởi, hàng bán mẫu, quá trình thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ , chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
* Thiết lập những mối quan hệ với khách hàng mới:
- Tìm hiểu thông tin, nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Phát triển tìm kiếm khách hàng ở khu vực phụ trách, đảm bảo chỉ tiêu ban Tổng Giám Đốc đề ra
* Hỗ trợ các bộ phận liên quan để lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ:
- Lưu bản copy hợp đồng, chuyển hợp đồng chính đến các bộ phận liên quan lưu giữ và phối hợp thực hiện hợp đồng
- Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến đơn đặt hàng và quản lý hồ sơ của đại lý
* Tự phát triển cá nhân :
- Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.
* Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc kinh doanh đại lý.
* Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận