MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Quản lý hoạt động giao dịch, xúc tiến kinh doanh với khách hàng của công ty: lên đơn hàng, nhắc nhở phân phối, bán hàng, quản lý công nợ, giải quyết các thủ tục mua bán với công ty.
- Tư vấn chính sách sản phẩm, chính sách kinh doanh, chính sách công nợ, chương trình hỗ trợ bán hàng, lập kế hoạch giám sát đạt mục tiêu
- Quản lý thông tin cung cấp: đảm bảo đồng bộ hình ành, chính sách, và thông tin, kiến thức sản phẩm
- Quản lý dữ liệu bán hàng khu vực: khách hàng, thị trường, sản phẩm, doanh thu, công nợ và báo cáo định kỳ hoạt động theo dõi khách hàng.
B. THAM GIA PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI :
- Gọi điện giao dịch khai thác khách hàng mới, gặp gở xúc tiến cơ
hội kinh doanh, phát triển khách hàng.,
- Đàm phán, xúc tiến các thủ tục hàng chào mẫu, gởi chứng tư mua bán, chính sách kinh doanh, để chốt thành
công hợp tác.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu:
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học: các ngành kinh tế, QTKD, Thương mại, hay marketing
Tuối không quá : 33
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng trong việc quản lý công việc: lập kế hoạch, báo cáo, quản lý dự án kinh doanh
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Ngoại hình dễ nhìn. sức khỏe tốt .
- Tính tổ chức, tính kỷ luật, tính trách nhiệm và tính cam kết cao.
QUYỀN LỢI
Quyền lợi: Thu nhập tháng gồm: gồm: 9 triệu đồng đến 10 triệu đồng Lương cơ bản: 7 - 8 triệu VNĐ + Thưởng Thành tích KPI / tháng từ: 2 - 3 triệu đồng Tùy theo năng lực kinh doanh và có thể hơn.
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Đóng BHXH
- BHYT theo quy định sau khi chính thức thử việc
- Thưởng thành tích, hiệu quả mang lại Quý, Năm
- Và các chế độ, điều kiện xem xét tăng lương khác.
Chia sẻ
Bình luận