- Báo cáo trực tiếp với Giám sát kinh doanh.
- Giải quyết các vấn đề về giá cả, bảng báo giá và hàng mẫu cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì bền vững quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại (kênh GT)
- Biết cân đối giữa sản phẩm hiện có với sản phẩm mới so với yêu cầu khách hàng.
- Quản lý hoạt động giao dịch, trưng bày hàng hóa, hình ảnh thương hiệu sản phẩm tại từng điểm bán.
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng, phân phối hàng hóa và công nợ của khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc, phản hồi của khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi.
- Nhạy bén về sự thay đổi của thị trường, tính cạnh tranh của sản phẩm và môi trường kinh doanh.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phân phối.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần và tháng.
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động marketing khi có yêu cầu
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương, thưởng theo năng lực;
- Đóng BHXH và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động, vô cùng thân thiện.
- Khả năng thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Chế độ học bổng cho con trong độ tuổi đi học, Chế độ bảo hiểm theo quy định; Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với các công ty đối tác, cơ quan nhà nước, sinh hoạt văn hóa cộng đồng diễn ra thường xuyên.
- Có tổ chức Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Quỹ Từ thiện.
Chia sẻ
Bình luận